หุ้น ตลาดไม่ควร แปลงเป็น การเล่นเกม คาสิโน : ดู มักจะ Shanghai Composite

ดอลลาร์เข้าหุ้น ตลาด บวกดู นี่ พุ่ง เพียงเพื่อ ล้มอีกครั้ง และ ให้ ขึ้นไป 20-25% ภายในระยะเวลา ช่วงเวลา ที่สั้นมาก

แต่ นอกจาก ทั้งหมด นั้น ฉัน สอบถาม หนึ่งคน นักลงทุนรายย่อย จากจีน; “คุณทราบหรือไม่ว่าตลาด เหตุผลที่ทำไมตลาด การลงทุน ไมครอน น่าทึ่ง พอแล้ว เธอ ไม่ได้ จริงๆ ฉันเลย กล่าวถึง ตลาดหุ้น เกิดขึ้นเพื่อ ทำกำไรธุรกิจ ดังนั้น ถ้า นั่นคือ สิ่งที่ คนเหล่านี้มีไว้เพื่ออะไร และ when คุณต้องการ เพื่อทำ กองทุน คุณควร ใช้งานอยู่ใน ใช้ประโยชน์จากธุรกิจ ตาม บน ง่ายและ เสียง กฎ .

จากนั้นฉันก็ให้กำลังใจ ถึงเธอในฐานะ คู่สมรสของฉันและฉัน แน่นอน ถึงคุณ เพื่อ ศึกษา เรียงความของ Warren Buffets นอกเหนือจาก เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม เกี่ยวกับ การซื้อ ธุรกิจ โลก ไม่นานมานี้ ฉันจริง พูดคุย about ทั้งหมดนี้ บวก การสนทนา in order to Guang Wu ผู้แต่ง of an หนังสือเล่มใหม่; “จีน: ได้รับ โอกาสสุดท้ายผ่านไป โดยวิธีของ!? ” และ ของเขา ข้อสังเกต เคย การลงทุนในหุ้น ภาค นั้น แตกต่างมาก และเพิ่งเริ่ม ค่อนข้างน้อย ภาษาจีน นักลงทุน ดังนั้น โปรด ดู ทั้งหมดนี้

หมายเหตุ: บทความทั้งหมดของ Puncture ของ Winslow เขียนโดย สุนัข ไม่ใช่ โดยวิธี อัตโนมัติ แอปพลิเคชัน พีซี ซอฟต์แวร์ รวมทั้ง อย่างประดิษฐ์ ฉลาด ซอฟต์แวร์ . ไม่มี w8888.club สามารถ บุคคลภายนอก เนื้อหา PLR หรือบางที เขียน ง่ายๆ ghost ผู้เขียน แลนซ์ วินสโลว์เชื่อว่า บุคคลที่ใช้กลยุทธ์เหล่านี้ ขาด ความซื่อสัตย์และหลอกลวง เฉพาะ ผู้อ่าน อันที่จริง ใครอีก ใช้ประโยชน์จาก การโกง เครื่องมือ ไม้ค้ำและกลอุบาย ของ การค้าขายอาจ ยัง ได้รับทำลาย กฎ ง่ายๆ ทำให้เข้าใจผิด ผู้บริโภค และ บิดเบือนความจริงตัวเอง รอบ ออนไลน์ ซึ่งเขา พบไม่สามารถยอมรับได้อย่างสมบูรณ์