ปัจจัยที่ควรพิจารณาเมื่อคุณเช่าภาพยนตร์ดีวีดีออนไลน์

มีหลายปัจจัยที่ควรพิจารณาเมื่อคุณเช่าภาพยนตร์ดีวีดีออนไลน์ สิ่งที่สำคัญมากคือต้องแน่ใจว่าบริษัทให้เช่าดีวีดีออนไลน์ที่คุณเลือกเสนอสิ่งที่กล่าวไว้ในโฆษณา บางครั้งโฆษณากับความเป็นจริงอาจแตกต่างกัน ดังนั้นก่อนอื่นต้องจ่ายเงินเพื่อทดลองใช้งานฟรี และอะไรก็ตามที่อยู่ภายใต้ระยะเวลาทดลองใช้งานฟรีสองสัปดาห์อาจไม่เพียงพอที่จะทำให้คุณทดลองขับได้อย่างเหมาะสมแก่บริษัท ในการเช่าภาพยนตร์ออนไลน์ อันดับแรก ให้หาบริษัทให้เช่าออนไลน์ที่มีทุกอย่างด้านล่างนี้:

1. ทดลองใช้งานฟรีในช่วงระยะเวลาหนึ่ง เพื่อให้คุณสามารถประเมินได้ว่าพวกเขาเสนอระดับและประเภทของบริการที่คุณต้องการหรือไม่ คุณไม่ควรต้องชำระเงินรายเดือนจนกว่าคุณจะสามารถตรวจสอบบริการที่นำเสนอได้ เมื่อคุณเช่าภาพยนตร์ดีวีดีออนไลน์ จำเป็นต้องให้รายละเอียดการชำระเงินของคุณล่วงหน้า เนื่องจากนั่นเป็นจำนวนข้อเสนอฟรีที่เริ่มต้น แต่คุณควรจะสามารถยกเลิกการชำระเงินใดๆ ที่ครบกำหนดภายในระยะเวลาทดลองใช้ที่ระบุได้

2. ดีวีดีที่มีให้เลือกมากมาย และระบบการจัดทำดัชนีที่ดี คุณควรจะสามารถเลือกวิดีโอของคุณจากรายการนักแสดง ประเภท และภาพยนตร์ และยังสามารถจองภาพยนตร์ที่มีการจองจนเต็มในช่วงเวลาหนึ่งได้

3. การเลือกรูปแบบ: เมื่อคุณเช่าภาพยนตร์ออนไลน์ จะไม่มีใครเสนอเทป VHS อีกต่อไป แต่อย่างน้อยควรมี DVD และ Blu-ray ภาพยนตร์บางเรื่องเท่านั้นที่จะให้บริการในรูปแบบ Blu-ray เนื่องจากเป็นเทคโนโลยีที่ค่อนข้างใหม่ และไม่ใช่ผู้ผลิตดิสก์ทุกรายที่พร้อมจะรับมือกับมัน แต่ควรให้บริการคุณจากบริษัทเช่าใดที่คุณเลือก เช่าภาพยนตร์ดีวีดีออนไลน์

4. หนังใหม่ ธุรกิจให้เช่าวิดีโอออนไลน์ใด ๆ ควรจะสามารถนำเสนอภาพยนตร์ที่ทันสมัยที่สุดแก่คุณได้ และความจริงที่ว่าพวกเขายังไม่ได้รับการเผยแพร่ในวิดีโอไม่ควรหมายความว่าคุณไม่สามารถสั่งซื้อได้ เลือกการเช่าภาพยนตร์ออนไลน์ที่ให้คุณเช่าภาพยนตร์ดีวีดีออนไลน์ได้โดยจองภาพยนตร์ที่ยังไม่ได้ฉายไว้ล่วงหน้า เพื่อให้คุณได้เป็นหนึ่งในกลุ่มแรกในคิวที่จะให้ส่งภาพยนตร์เหล่านั้นทันทีที่มีให้

เมื่อคุณพบเว็บไซต์ให้เช่าที่ให้บริการทั้งหมดนี้แล้ว ให้ลงทะเบียนเพื่อทดลองใช้งานฟรี ในช่วงระยะเวลาทดลองใช้งาน คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณ:

ก) กำหนดเวลาการส่งมอบ และเวลาระหว่างคุณโพสต์วิดีโอของคุณกลับไปยังพวกเขา และคุณได้รับคำสั่งซื้อครั้งต่อไป ของฉันใช้เวลาสองวัน: โพสต์กลับในวันจันทร์ รับวิดีโอถัดไปในวันพุธ เห็นได้ชัดว่าปัญหาไปรษณีย์อาจมีผลกระทบ แต่นั่นคือสิ่งที่มักเกิดขึ้นกับบริษัทให้เช่าวิดีโอของฉัน

ข) ตรวจสอบให้แน่ใจว่าแต่ละบริการที่พวกเขานำเสนอนั้นถูกต้อง ตัวอย่างเช่น ซีรีส์ทีวีนั้นส่งในลำดับที่ถูกต้อง และคุณไม่ได้รับซีรีส์ 2 ก่อนซีรีส์ 1 หากเป็นเช่นนั้น อย่าคาดหวังล่วงหน้าหากคุณขอเงินคืนบางส่วนจากการชำระเงินรายเดือนของคุณ ยากที่จะทำในการทดลองใช้ แต่คุณได้รับแนวคิดทั่วไป

ค) หากคุณเช่าภาพยนตร์ออนไลน์สำหรับบุตรหลานของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาไม่สามารถเข้าถึงหน้าสำหรับผู้ใหญ่บนเว็บไซต์ได้

ง) เมื่อคุณเช่าภาพยนตร์ดีวีดีทางออนไลน์ คุณควรมีความปลอดภัยโดยรู้ว่าหากคุณส่งคืนดีวีดีในซองที่จัดเตรียมไว้ ความเสียหายใดๆ ที่เกิดขึ้นจะไม่เกิดขึ้นกับคุณ บริษัทให้เช่าของคุณมีหน้าที่รับผิดชอบต่อความสมบูรณ์ของบรรจุภัณฑ์ที่จัดหาให้คุณในการส่งคืนดิสก์ของคุณ

จ) สุดท้าย ถ้าดีวีดีของคุณหายไปหลังจากที่คุณโพสต์ คุณไม่ควรจะรับผิดชอบ บริษัทให้เช่าบางแห่งจะเรียกเก็บเงินจากคุณสำหรับดีวีดี แต่บริษัทที่ดีจะไม่: อย่างน้อยก็ไม่ใช่ครั้งแรก ถ้ามันเกิดขึ้นอีกในครั้งหน้า ก็มักจะมีปัญหาและคุณจะต้องมีคำถามให้ตอบ แต่อุบัติการณ์ครั้งแรกของคุณไม่ควรส่งผลให้คุณต้องจ่ายเงินสำหรับมัน

เมื่อคุณเช่าภาพยนตร์ออนไลน์ คุณไม่เพียงแต่ควรตระหนักถึงความรับผิดชอบของตนเอง แต่ยังรวมถึงความรับผิดชอบของบริษัทให้เช่าด้วย ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้อ่านรายละเอียดและรู้ว่าสิ่งที่กำลังพูดนั้นคืออะไร เพื่อที่หากมีสิ่งใดที่ไม่ได้วางแผนเกิดขึ้น คุณก็จะตระหนักอย่างเต็มที่ ไม่เพียงแต่ความรับผิดชอบของธุรกิจให้เช่าเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความรับผิดชอบของคุณด้วย

บุคคลและครอบครัวจำนวนมากเช่าภาพยนตร์ดีวีดีทางออนไลน์ และควรดำเนินการให้ง่ายที่สุด ในการหาบริษัทที่ดีที่สุดสำหรับคุณในการเช่าภาพยนตร์ออนไลน์ คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ในสิ่งที่ต้องการ คุณได้รับในราคาถูก และมีความยืดหยุ่นมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ทั้งในภาพยนตร์ที่คุณเลือก รูปแบบ ซึ่งมีให้และในตัวเลือกการชำระเงินที่มีให้

ง่ายต่อการค้นหาเว็บไซต์ที่ช่วยให้คุณสามารถเช่าภาพยนตร์ดีวีดีออนไลน์ได้ แต่การเลือกสิ่งที่ดีที่สุดและเหมาะสมที่สุดสำหรับความต้องการของคุณนั้นต้องอาศัยการค้นคว้าและทดสอบสักหน่อย และเว็บไซต์ที่ให้ทดลองใช้งานฟรีควรเป็นตัวเลือกแรกของคุณ – อย่างน้อยในตอนแรก